Cô Vợ Câm Quá Bá Đạo

Chương 1257



Chương 1257

Nguyễn Hạo Thần là ba ruột của hai bảo bối, ba ruột thì sớm muộn cũng phải nhận, bà cũng không thể thật sự ngăn cản.

Tô Khiết không nói chuyện, đôi mắt nhìn chăm chú Nguyễn Hạo Thần trên tivi, khóe môi mím chặt.

Cô không nghĩ tới Nguyễn Hạo Thần sẽ mở họp báo vào lúc này, anh đặc biệt mở họp báo là muốn nói gì?

“Mẹ, mẹ yên tâm đi, cậu nhóc Hạo Thần kia khác với ông cụ Dươnng, cậu ta biết làm việc đúng mực.” Phạm My lúc đang nhìn chằm chằm ti vi liếc Tô Khiết một cái, con ngươi hơi lóe lên, bà ta nhìn ra được bây giờ Khiết Khiết có chút căng thẳng.

Cho nên, lời này của bà ta mặc dù nói với bà cụ Đường, nhưng cũng là nói cho Tô Khiết nghe.

“Ừm, tốt nhất là thế, nếu không, tuyệt không thể tha cho cậu ta.” Bà cụ Đường hơi hừ lạnh một tiếng.

“Mẹ, mẹ cứ yên tâm đi, lúc này Hạo Thần mở họp báo nhất định là muốn giải thích mọi chuyện rõ ràng, cậu ta biết rõ sự thật, sẽ không thiên vị ông cụ Nguyễn.” Phạm My nói lời này rồi lại liếc nhìn Tô Khiết một cái

Phạm My nghĩ, trên họp báo như vậy, Nguyễn Hạo Thần có thể làm được đến điểm ấy cũng không dễ dàng.

Khóe môi bà cụ Đường hơi mấp máy, không nói gì thêm, suy nghĩ của bà và Phạm My không khác nhau lắm, trên họp báo như vậy, không ai dám nói lung tung, cũng không ai dám nói quá rõ mọi chuyện.

Tham Khảo Thêm:  Chương 1814

Hơn nữa, Nguyễn Hạo Thần lúc này mở họp báo, bà ta cũng không dám hy vọng quá nhiều, chỉ cần Nguyễn Hạo Thần không nói ra điều gì gây bất lợi cho Khiết Khiết là được rồi.

“Cậu Thần, lúc này cậu mở họp báo, là có lời gì muốn nói với mọi người sao?” Lúc này, phóng viên đối mặt với Nguyễn Hạo Thần, cũng có chút cẩn thận, không dám nói lung tung.

“Đúng.” Nguyễn Hạo Thần chậm rãi gật đầu, trả lời khẳng định lại trực tiếp.

“Vậy lúc này cậu Thần mở họp báo, là vì ông cụ và bà cụ Nguyễn sao?” Bởi vì Nguyễn Hạo Thần chọn lúc này quá trùng hợp, đúng vào lúc ông cụ Nguyễn gặp chuyện không may.

Cho nên, mọi người đều cho là anh vì hai người lớn nhà họ Nguyễn.

Dù sao lúc trước Tô Khiết bị người mắng ác đến như vậy, anh vẫn không ra mặt giải thích cái gì, mà bây giờ video ông cụ Nguyễn giả vờ bị thương vừa tung ra, anh đã vội vàng mở họp báo rồi, cái này quả thật rất dễ làm người hiểu lầm.

“Cậu Thần, vết thương của ông cụ Nguyễn rõ ràng là giả dối, với tình huống này, cậu Thần vẫn muốn giải thích cho ông cụ Nguyễn sao?” Có một phóng viên đúng là không vẫn không nhịn được, hỏi một vấn đề tương đối sắc bén.

Nguyễn Hạo Thần chuyển ánh mắt, nhìn về phía người phóng viên kia, vẻ mặt rất bình tĩnh, không chút tránh né, khóe môi khẽ nhúc nhích, từng chữ từng chữ chậm rãi nói: “Vết thương của ông ấy thật hay giả không liên quan đến tôi.”

Tham Khảo Thêm:  Chương 1166

Lời này của Nguyễn Hạo Thần vừa nói ra, toàn trường xôn xao, ông cụ Nguyễn chính là ông nội của Nguyễn Hạo Thần bây giờ anh lại nói vết thương của ông cụ Nguyễn dù có thật hay giả cũng không liên quan gì đến anh?

Lời này không thích hợp đâu?

Nhưng mà lúc này cậu ba Nguyễn rất chân thành, hơn nữa thái độ cũng rất kiên quyết.

Lúc này, tất cả mọi người mới nhận ra không đúng, lúc này cậu ba Nguyễn trong họp báo nói ra chuyện như vậy, có phải là thể hiện muốn tách ra với ông cụ Nguyễn hay không?

“Cái đồ hỗn láo này, nó có ý gì chứ? Nó muốn làm gì?” Ông cụ Nguyễn đang xem TV vừa sợ vừa giận, trực tiếp rống thành tiếng: “Tôi cũng là ông nội của nó mà.”

Bà cụ Nguyễn càng kinh sợ, bà thế nào cũng không ngờ được Nguyễn Hạo Thần lại ở trước mặt mọi người nói ra như vậy, không phải anh muốn rời khỏi nhà họ Nguyễn chứ?


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.