Cô Vợ Câm Quá Bá Đạo

Chương 1648



Chương 1648

“Có chuyện gì?” Sắc mặt của Nguyễn Hạo Thần hơi tối lại, trái tim cũng tối theo, cô nằm viện? Chuyện là sao?

“6 năm trước, mợ chủ từng bị thương nặng, phải nằm viện, đây là một vài thông tin của mợ chủ lúc nằm viện.” Thư ký Lưu chầm chậm đi về phía trước, đưa tài liệu trong tay đến trước mặt Nguyễn Hạo Thần.

Cơ thể của Nguyễn Hạo Thần rõ ràng căng cứng, anh ẩn ẩn có thể đoán ra là chuyện gì. Chỉ là, 6 năm trước?

Nguyễn Hạo Thần lặng lẽ hít một hơi, vẫn đưa tay nhận lấy, mắt của anh hơi đanh lại, nghiêm túc xem tư liệu trong tay.

Tư liệu rất đầy đủ, rất hoàn chỉnh, có thời gian Tô Khiết nằm viện, có vấn đề chữa trị của Tô Khiết, có cả thông tin về bác sĩ chính chữa trị của Tô Khiết, cũng có chuyện Tô Khiết làm phẫu thuật.

Tư liệu như này, người ngoài tuyệt đối không làm ra được!!!

Ít nhất là một người không hiểu về cơ cấu trong ngành y tuyệt đối sẽ không làm ra được.

Tư liệu ghi rõ, Tô Khiết 6 năm trước nằm viện, từng làm một lần phẫu thuật lớn, phẫu thuật rất thành công.

Nhưng trên tư liệu ghi rõ vết thương lần đó của Tô Khiết là ở bụng, bị thương đến tử cung.

Nguyễn Hạo Thần nghĩ đến chuyện Nguyễn Hạo Thần từng nói cô đã từng bị thương dẫn đến không thể sinh con được nữa, thiết nghĩ chính là lần này rồi.

Tham Khảo Thêm:  Chương 60: Chương 60

“Tổng giám đốc, chuyện liên quan đến việc mợ chủ bị thương, tôi cũng đã điều tra rồi, 6 năm trước mợ chủ còn học cấp ba, mấy người cùng lớp với mợ chủ đều nói mợ chủ lúc đó đã xin nghỉ một khoảng thời gian rất dài, chắc khoảng hơn ba tháng.” Lần này thư ký Lưu rõ ràng đã điều tra rất tỉ mỉ.

“Tôi còn đi hỏi Tô Trung Dung, Tô Trung Dung không phối hợp, nhưng ông ta không có phủ nhận chuyện lúc đó mợ chủ nằm viện, ông ta nói lúc đó mợ chủ thị thương chỉ là chuyện ngoài ý muốn.” Thư ký Lưu lại mau chóng bổ sung một câu.

Nguyễn Hạo Thần nghe thấy lời của thư ký Lưu, hai mắt càng lúc càng tối lại, sắc mặt cũng càng lúc càng lạnh.

Thật ra anh trước đó đã cho người đi điều tra vài chuyện của Tô Khiết, trong tư liệu anh tra được, Tô Khiết sau khi trở về nhà họ Tô có vài lần nằm viện, nhưng lúc đó trên tư liệu anh tra là vì Tô Khiết có bệnh ở phương diện thần kinh.

Trước kia Tô Khiết luôn giả ngốc anh biết, cho nên lúc đó anh cũng không có tiếp tục tra chi tiết nữa.

Không ngờ vậy mà còn có chuyện như này?

“Lúc đó bác sĩ làm phẫu thuật cho cô ấy còn làm ở bệnh viện không?” Nguyễn Hạo Thần đột nhiên ngước mắt nhìn sang thư ký Lưu, tuy tư liệu trong tay rất hoàn chỉnh, anh vẫn muốn đích thân đi tìm hiểu.

Tham Khảo Thêm:  Chương 53

“Tôi đã hỏi rồi, năm đó là bác sĩ Lục rất có tiếng ở phương diện này đích thân làm phẫu thuật cho mợ chủ, bác sĩ Lục mấy năm nay vừa hay ra nước ngoài đi giao lưu phẫu thuật rồi, phải có ngày lễ gì mới có thể trở về, có điều tôi lấy được số điện thoại của bác sĩ Lục, tổng giám đốc có muốn gọi điện hỏi trước không?” Thư ký Lưu vội đáp, không thể không nói lần này thư ký Lưu điều tra chuyện này thật sự rất nghiêm túc, rất chi tiết.

Cùng lúc thư ký Lưu nói thì liền đưa danh thiếp của bác sĩ Lực đến trước mặt Nguyễn Hạo Thần.

“Đợi ông ta trở về tôi đích thân đến hỏi.” Nhưng Nguyễn Hạo Thần không có nhận lấy, có vài chuyện vẫn hỏi trước mặt sẽ rõ ràng hơn, trong điện thoại có khi nói không rõ được, hơn nữa anh không nhìn thấy đối phương, anh cứ cảm thấy không yên tâm.

Nguyễn Hạo Thần rất rõ, thông qua điện thoại có khi có thể che đậy rất nhiều thứ, anh nếu đã muốn xác nhận, tự nhiên phải xác nhận cho chính xác.


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.