Đỉnh Cấp Thần Hào

Chương 1006



Chương 1006

Tỉnh Xuyên mất một năm hao tâm tổn trí, đừng thấy có vẻ cực kỳ thuận lợi, trừ đi tất cả giá thành và chi tiêu, lợi nhuận ròng cuối cùng cũng chỉ ba mười bốn nghìn tỉ VNĐ, hơn nữa đây là còn vì giá cả thị trường gần đây của năm nay khá tốt.

Hai mươi nghìn tỉ năm trăm triệu đồng này tương đương với lợi nhuận ròng hai năm của Tỉnh Xuyên, dễ dàng đã có thể nắm được trong tay.

Cái mỏ vàng đó của Lâm Vân trong một năm có lợi nhuận mấy trăm triệu cũng phải phí sức tốn công.

So với truyền cái video buồn nôn của Phạm Nhật Long ra, Lâm Vân cảm thấy lấy hai mươi nghìn tỉ năm trăm triệu đồng này có tính toán hơn, ngược lại sau này cơ hội cạnh tranh với Phạm Nhật Long còn nhiều.

“Không cần, tôi đã chuẩn bị hợp đồng xong rồi.”

gia chủ Quang Đức lấy hợp đồng từ trong tay ông ta, sau đó đưa cho Lâm Vân.

Lâm Vân đưa gia chủ Quang Đức quay về phòng làm việc, sau đó xem hợp đồng một lượt.

Theo nội dung trên hợp đồng, Lâm Vân phải xóa video ngay lập tức, hơn nữa không được truyền ra, nếu giữ lại một bản và truyền đi, Lâm Vân phải bồi thường gấp 10 lần tiền vi phạm hợp đồng, tức là phải bồi thường Hai trăm bốn mươi lăm nghìn tỉ VNĐ.

Tham Khảo Thêm:  Chương 16: 16: Sao Ngươi Cứ Nhìn Ta Mãi Thế

Hợp đồng chia làm hai phần, Lâm Vân đọc hợp đồng xong, sau khi xác nhận không có sai lầm thì ký tên và con dấu vào hợp đồng.

“Gia chủ Quang Đức, video chỗ tôi sẽ xóa.”

Lâm Vân vừa nói vừa lấy điện thoại ra, sau đó xóa video trước mặt Phạm Quang Đức.

“Tôi xóa video rồi, đưa tiền đây.” Lâm Vân bỏ điện thoại xuống, nhìn Phạm Quang Đức.

“Hai mươi nghìn tỉ năm trăm triệu đồng không phải là một con số nhỏ, hôm nay tôi vừa đưa cậu mười nghìn tỉ năm trăm triệu VNĐ, muốn lấy thêm hai mươi nghìn tỉ năm trăm triệu đồng thì tôi phải xoay sở thêm một thời gian nữa, theo thời gian trên hợp đồng, trong vòng ba ngày tôi sẽ chuyển tiền vào tài khoản của cậu.”

Sau khi Phạm Quang Đức nói xong thì đứng dậy rời đi.

Sau khi Phạm Quang Đức ra khỏi tòa nhà Tỉnh Xuyên, ông ta quay đầu nhìn lại, sau đó cắn răng căm hận nói: “Cứ đợi đấy, hôm nay nhà họ Phạm tôi mấy đi một tỷ, ngày sau tôi sẽ lấy lại cả tập đoàn Tỉnh Xuyên của mấy người!”

Phạm Quang Đức tự hỏi, ông ta và nhà họ Phạm của ông ta đã tung hoành ở thủ đô nhiều năm như thế, trước giờ vẫn chưa từng phải chịu thiệt lớn như vậy.

Mấy ngày tiếp theo này, tập đoàn Phạm thị điều động các mặt, xoay sở tiền vốn, thậm chí còn phải bán một công ty con trị giá năm nghìn tỉ hai trăm trăm mươi triệu VNĐ dưới trướng tập đoàn.

Tham Khảo Thêm:  Chương 41

Ba ngày sau.

Cuối cùng Phạm Quang Đức cũng gom được hai mươi nghìn tỉ năm trăm triệu đồng tiền mặt, sau đó chuyển vào tài khoản của Lâm Vân.

Như thế, tài khoản của Lâm Vân đã có một khoản tiền lớn hơn bốn mươi hai nghìn tỉ đồng, dĩ nhiên có ba mươi lăm nghìn tỉ VNĐ trong đó đều là đóng góp của nhà họ Phạm .

Trong thời gian ba ngày này còn có một chuyện, đó là mẹ của Chu Tình ra viện.

Theo ước hẹn ban đầu, sau khi mẹ Chu Tình ra viện, Chu Tình sẽ đến Tỉnh Xuyên nhậm chức.

Chu Tình cũng thực hiện lời hứa, sau khi mẹ cô ấy ra viện, cô ấy đến tập đoàn Tỉnh Xuyên theo lệnh chủ tịch tập đoàn Tỉnh Xuyên, phụ trách công việc điều hành thường ngày của công ty.

Buổi sáng, tòa nhà Tỉnh Xuyên, trong phòng hội nghị.

 


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.