Đỉnh Cấp Thần Hào

Chương 1130



Chương 1130

Dưới công kích mạnh mẽ của Lâm Vân, Trần Thất Thuyết chỉ có thể tiếp tục lui về phía sau.

“Mẹ kiếp, sức mạnh và tốc độ này có thể so sánh với cảnh giới thật đan, làm sao có thể? Hắn rõ ràng đang ở cảnh giới hư đan kia mà.” Trần Thất Thuyết liên tục lui ra ngoài, vẻ mặt rất không cam lòng.

Tuy rằng Lâm Vân chỉ là cảnh giới hư đan, nhưng sức mạnh, tốc độ và các khía cạnh khác bộc phát hoàn toàn ngang bằng với cảnh giới thật đan.

“Bùm!”

Lại một cú đấm khác.

Trần Thất Thuyết sắc mặt tái nhợt, từ trong miệng phun ra một ngụm máu.

Lúc này Trần Thất Thuyết đã bị thương, tối đa chỉ có thể phát huy được bảy phần thực lực.

“Ngươi thua.” Lâm Vân bình tĩnh nhìn chằm chằm Trần Thất Thuyết rồi nói.

“Cậu nhóc, nếu cậu đánh bại tôi thì sao? Phía sau tôi là toàn bộ gia tộc nhà họ Trần. Tôi khuyên cậu nên nhanh chóng cút đi. Nếu cậu dám giết tôi hoặc bất cứ ai trong nhà họ Phạm, chính là cậu đang thách thức cả nhà họ Trần đấy. Cậu nhất định sẽ tiêu đời.” Trần Thất Thuyết hung ác nói.

“Xin lỗi, số phận của ngươi và nhà họ Phạm, ta phải quyết định, có là ông trời cũng không thể thay đổi được. Ta nói các ngươi đều phải chết.” Đôi mắt Lâm Vân lóe ra sát khí vô tận.

Tham Khảo Thêm:  Chương 4: Giờ phút quan trọng

“Muốn giết ta? Nằm mơ đi.” Trên mặt Trần Thất Thuyết lộ ra nụ cười gớm ghiếc.

“Sinh mệnh cấm thuật, triển khai.”

Trần Thất Thuyết quát lớn một tiếng.

Dưới làn khói mờ ảo, hơi thở của Trần Thất Thuyết đột ngột bốc lên.

‘Sinh mệnh cấm thuật’ phải trả giá bằng việc đốt cháy sinh lực, sau khi triển khai có thể giúp người tu luyện cải thiện được sức mạnh trong thời gian ngắn. Nhưng hậu quả lại rất khôn lường, chính là khiến cho mạng sống của mình bị rút ngắn. Chỉ dùng một lần, thì không thể tránh khỏi số phận sẽ chết sau mười năm nữa.

Thủ thuật này rất dễ học. Nhưng những đạo sĩ bình thường sẽ không bao giờ sử dụng thủ thuật này trừ khi họ bị buộc phải chiến đấu trong tuyệt vọng.

Trần Thất Thuyết lúc này đã phải dùng tới cấm thuật không mấy tốt đẹp này, rõ ràng ông ta đã bị đẩy vào ngõ cụt.

“Thằng nhóc kia, chết đi!”

Trần Thất Thuyết chủ động lao về phía Lâm Vân sau khi ông ta thi triển ‘sinh mệnh cấm thuật’.

Hai cha con Phạm Quang Đức và Phạm Nhật Long thầm cầu nguyện trong lòng rằng Trần Thất Thuyết có thể cầm cự cho tới khi đội SWAT tới. Chỉ cần đội SWAT xuất hiện, mọi chuyện có thể trở nên tươi sáng hơn.

“Bùm bùm!”

Trần Thất Thuyết và Lâm Vân lại cùng nhau chiến đấu.

Tham Khảo Thêm:  Chương 83

Sau khi Trần Thất Thuyết sử dụng ‘cấm thuật sinh mệnh’, thực lực của hắn lúc này đã có thể so với cảnh giới thật đan, cho nên hắn cùng Lâm Vân liên tiếp xuất chiêu, nhưng rất khó để phân biệt giữa cao và thấp.

“Haha, hay lăm!” Lâm Vân cười không chút hoảng sợ.

Đối với Lâm Vân, thứ anh ta thiếu nhất bây giờ là kinh nghiệm thực chiến, lần này đấu với Trần Thất Thuyết mới có thể nâng cao kinh nghiệm thực chiến, đương nhiên anh không muốn chiến thắng quá dễ dàng.

 


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.