Nghe Bảo Boss Hàn Nghiện Vợ Lên Trời

Chương 1428



CHƯƠNG 1428

Nói xong lời này, Phí Nam Châu không chút lưu luyến quay người rời đi.

Nhìn theo bóng lưng lặng lẽ của Phí Nam Châu, Cung Tư Mỹ hận tới mức gương mặt xinh đẹp đều vặn vẹo đến biến dạng.

Cô ta thật sự không muốn cứ vậy mà bỏ qua cho Nhan Nhã Tịnh, nhưng cô ta có nhược điểm bị Phí Nam Châu nắm được, lần này, cô ta chỉ có thể thoả hiệp.

Hai tay Cung Tư Mỹ nắm chặt thành nắm đấm, móng tay dài mạnh mẽ đâm rách lòng bàn tay của cô ta, đối với loại đau đớn sắc nhọn này, cô ta như hoàn toàn không có cảm giác, cô ta chỉ hận, hận Liễu Đào, càng hận Nhan Nhã Tịnh.

Nhan Nhã Tịnh, cô cho rằng Nhân Gian của cô như vậy liền có thể thắng Cung Đình của tôi?!

Năm mơi Cho dù lần này, quan hệ giữa cô và Phí Nam Châu được tôi làm sáng tỏ, tôi vần như cũ có cách khiến cho cô bị quét ra khỏi cuộc thi!

Lúc Cung Trạch Dương đến, nhìn thấy một cảnh tượng như thế này, Cung Tư Mỹ không có sức lực ngã liệt trên đất, trên cảng chân cô ta không ngừng rỉ máu.

“Tư Mỹ!

Cung Trạch Dương bị tình hình này doạ cho nhảy dựng, anh ta vừa sốt ruột vừa đau lòng, anh ta vội vàng ôm chặt Cung Tư Mỹ vào lòng, “Tư Mỹ, em làm sao vậy?”

Tham Khảo Thêm:  Chương 28

“Anh Trạch Dương!”

Trong lòng Cung Tư Mỹ chính là một đống uất ức, “Bọn họ đều bắt nạt em, bọn họ đều hại em! Anh Trạch Dương, có phải có một ngày, anh cũng sẽ không chút do dự mà vứt bỏ em không?!”

“Tư Mỹ, em nói ngốc cái gì vậy! Em là em gái anh, anh sẽ bảo vệ em cả đời! Nếu có một ngày anh thật sự không quản em nữa, vậy nhất định là anh đã chết!”

Nghe thấy lời này của Cung Trạch Dương, khoé môi Cung Tư Mỹ nhịn không được cong lên.

Cô ta tâm tư lanh lợi, đương nhiên có thể nhìn ra tình cảm không bình thường của Cung Trạch Dương đối với cô ta.

Cô ta không hề cảm thấy giữa anh em họ nội với nhau có cái gì không ổn, chỉ cần có thể đạt được mục đích của cô ta, cô ta có thể không tiếc bất cứ giá nào!

Nghĩ đến điều gì đó, Cung Tư Mỹ sốt ruột hỏi Cung Trạch Dương, “Anh Trạch Dương, em lần này thụ tinh nhân tạo, hẳn sẽ không thất bại như trước chứ?”

“Sẽ không! Tư Mỹ, anh nhất định sẽ giúp em đạt được ý nguyện!”

Trong lòng Cung Tư Mỹ mặc dù hiểu rõ, lời này của Cung Trạch Dương phần lớn là đang an ủi cô ta, nhưng được sự đảm bảo của bác sĩ đẳng cấp như Cung Trạch Dương, trong lòng cô ta cũng vững vàng không ít.

Tham Khảo Thêm:  Chương 121: Kết cục

Lần này để Nhan Nhã Tịnh đắc ý một chút thì đã sao!

Đợi trong bụng cô ta hoài thai đứa bé rôi, Nhan Nhã Tịnh vẫn sẽ bị cô ta triệt để quét ra khỏi cuộc chơi thôi!

Cung Tư Mỹ nhẹ nhàng vuốt v e bụng mình, trong mắt sáng rỡ bức người, Cung Tư Mỹ cô ta, rất nhanh thôi, sẽ được mẹ quý nhờ con!

Nhan Nhã Tịnh trực tiếp lái xe đến biệt thự của Phí Nam Châu với Liêu Đào, cô ấn chuông cửa hồi lâu cũng không có người ra mở cửa.

Nhan Nhã Tịnh đang định thử gọi điện thoại cho Phí Nam Châu một lần nữa xem sao, điện thoại của cô liền vang lên.

Là điện thoại của Tô Thu Quỳnh gọi đến.

Giọng nói của Tô Thu Quỳnh mang theo ý cười rõ ràng, “Nhã Tịnh, cậu mau lên mạng xem tin tức!”


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.