Rể Ngoan Xuống Núi, Tu Thành Chính Quả

Chương 1312



Chương 1312

Lý Dục Thân gật đầu nói: “Tôi cũng nghĩ thế, nhưng không nghĩ ra ai. Hy vọng sau khi gặp được đạo trưởng Vương Sùng Tiên sẽ có kết quả”.

Lâm Mộng Đình thấy Lý Dục Thần nằng nặc muốn tới thủ đô thì không ngăn cản nữa, chỉ nói: “Dục Thần, hay là tôi đi với anh đi?”

Lý Dục Thần hỏi hay: “Cô không đi học à?”

Lâm Mộng Đình nói: “Học tập không quan trọng bằng anh. Không phải anh dạy cho tôi chú ngữ là để tôi trông chừng anh sao? Tôi không ở bên cạnh anh thì chẳng phải dạy chú ngữ vô dụng rồi à!”

Lý Dục Thần nói: “Hóa ra cô nhớ chú ngữ của tôi!”

Lâm Mộng Đình bỗng cười rộ lên.

Lý Dục Thần hỏi cô: “Cô cười cái gì?”

Lâm Mộng Đình nói: “Tôi chợt nhớ tới Tây Du Ký, anh có thấy mình giống như Tôn Ngộ Không toàn năng không gì không làm được không? Còn tôi giờ chính là Đường Tăng, cho dù anh có lợi hại đến đâu thì cũng không thể thoát khỏi Kim Cô Chú của tôi!”

Nói xong, cô chắp tay thành chữ thập, niệm “a di đà phật”, rồi cười khúc khích.

Cô cười đến run người, cười đến rung động lòng người, cười đến lòng người xuyến xao.

Lý Dục Thần nhìn dáng vẻ vui tươi hớn hở của cô cũng bất giác vui lên.

Lý Dục Thần đồng ý cho Lâm Mộng Đình đồng hành với mình.

Tham Khảo Thêm:  Quyển 2 - Chương 50: ۵ Hồi 12: Tiền đồ khắp chốn (2) ۵

Ngoài trừ có thể canh tâm ma của anh, dựa vào độ thông minh của Lâm Mộng Đình cũng có thể giúp anh gỡ rối tìm manh mối, truy ra sự thật cuối cùng.

Mặc khác, Lý Dục Thần vẫn luôn bận rộn nên sau khi hướng dẫn Lâm Mộng Đình nhập môn tu hành xong cũng không quan tâm nữa, để mặc cô tự học một mình, đây là một thái độ khá vô trách nhiệm. Nhân chuyến hành trình đến thủ đô lần này, đúng lúc có thể giúp cô vượt qua cánh cửa đầu tiên, giúp tu vi của cô lên một bậc.

Để phòng có người thừa cơ anh không ở đây mà xuống tay với với người bên cạnh anh, chẳng hạn như những gì xảy ra với Lang Dụ Văn lần trước, anh cố tình truyền tin tức cho Trương Tích Khôn, thiên sư của Long Hổ Sơn, và Cổ Thủ Mặc, trụ trì của Vạn Phúc Cung ở Mao Sơn, mời bọn họ phái vài tên đệ tử đến thành phố Hòa.

Không ngờ rằng Trương Tích Khôn và Cổ Thủ Mặc nhận được tin bèn đích thân dẫn người chạy tới.

Long Hổ Sơn và Mao Sơn là đạo môn đại phái cách thành phố Hòa gần nhất, có uy danh hiển hách trong các đạo môn trên thế giới, có bọn họ ở đây, đám đệ tử ma phái không gây nổi sóng gió gì. Nếu là người trong Huyền Môn thì cũng sẽ nể mặt đôi phần.

Tham Khảo Thêm:  Chương 1814

Còn về những võ giả bình thường thì bọn chị Mai có thể đuổi được.

Tất cả mọi thứ đã chuẩn bị ổn thỏa, ngay khi Lý Dục Thần và Lâm Mộng Đình chuẩn bị khăn gói đến thủ đô thì bỗng nhận được một tấm thiệp mời.

Đó là của Chu Khiếu Uyên, tông sư ở Kim Lăng, sai người đưa tới mời Lý Dục Thần tới Kim Lăng gặp gỡ.

Châu Khiếu Uyên là nhân vật lãnh đạo của võ đạo Hoa Đông, nổi tiếng ngang bằng với Tiêu Sinh, tông sư của thủ đô được gọi là Nam Châu Bắc Tiêu.

Nhà họ Châu được gọi là đệ nhất thế gia Kim Lăng, cũng là đệ nhất thế gia Giang Đông, có sức ảnh hưởng rất lớn trên xã hội.

Châu Khiếu Uyên đột nhiên phát thiệp mời, đương nhiên sẽ không phải là mời Lý Dục Thần đến uống rượu, rất rõ ràng, là vì chuyện của hiệp hội võ đao.


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.