Cô Vợ Bướng Bỉnh Mua Một Tặng Hai

Chương 1309



Chương 1309

Ngay lúc cắn chặt răng chuẩn bị bị đánh, lại nghe Bắc Minh Quân nói với Hình Uy: “Bắt đầu từ ngày mai, cậu mời những giáo viên giỏi nhất trong từng môn học đến đây. Hãy để họ cố gắng hết sức để cải Quân điểm của Dương Dương lên vị trí số 1 của lớp trước kỳ thi cuối học kỳ này. ”

Không phải chứ, lão ba chim chết muốn mời gia sư để nâng cao thành tích học tập của mình, cái này còn không bằng dứt khoát đánh một trận cho thống khoái. Dương Dương mang tâm trạng thấp thỏm theo Hình Uy đi vào đại sảnh gặp Bắc Minh Quân.

Nhìn Bắc Minh Quân đang xem tài liệu đánh giá của mình trường học vốn nghĩ hôm nay khẳng định chạy không khỏi một trận đánh.

Nhưng cậu vạn vạn không ngờ chính là, so với nghênh đón bị đánh còn kinh khủng hơn—— Mời gia sư.

Ba nói mời thì mời đi, thế mà còn hạ lệnh đạt một cái nhiệm vụ gần như không có khả năng hoàn thành: Đứng hạng nhất của lớp trước kỳ thi cuối học kỳ này!

Cứ coi như đem toàn bộ sách vở nhai nát nhét vào cái đầu nhỏ của cậu, cũng khó mà hoàn thành, thật sự là không biết lão ba chim chết nghĩ như thế nào, có lẽ đây là phát minh mới nhất của lão ba chim chết cho cậu.Xem ra, thời gian sau này tại nhà họ Bắc Minh rất khó chịu.

Tham Khảo Thêm:  Chương 1814

Ngay cả như vậy, Dương Dương cũng không có vứt bỏ tín niệm ban đầu của Trình Trình.

Cố Tịch Dao và Trình Trình trải qua một buổi chiều cố gắng, cuối cùng thu dọn sạch sẽ hết các phòng.

Nhưng cô rất nhanh bị vấn đề rất trọng yếu trước mắt làm cho mặt ủ mày chau.

Đó chính là vấn đề phân bổ phòng.

Anna mặc dù cùng Cố Tịch Dao đã quen thuộc không phân khác biệt, nhưng ở xa tới là khách, tất yếu lễ tiết vẫn là phải có. Cho nên cô lấy phòng ngủ của Trình Trình làm phòng cho Anna.

Bây giờ chỉ còn sót một phòng ngủ của mình, mặc dù cũng có thể ở ba người, nhưng Trình Trình cùng Cửu Cửu đều quá nhỏ, cùng một chỗ ngủ, sẽ lo lắng sẽ làm bị thương đến bảo bối nhỏ.

Hơn nữa mình cùng bảo bối nhỏ rời nhau thời gian thật sự là quá dài, làm một người mẹ mà nói, còn điều gì có thể so sánh được cùng con mình tranh thủ thời gian ở bên nhau đâu?Trình Trình tâm tư cẩn thận liếc mắt nhìn ra mẹ đang vì chuyện gì mà phiền não, nhóc duỗi ngón tay nhỏ chỉ ghế sô pha: “Mẹ ơi, em gái ngày mai trở về, mẹ cùng em ngủ chung đi, con ngủ ở đây là được rồi.”Cố Tịch Dao vội vàng khoát tay áo: “Bảo bối, sao có thể để con ngủ ở đây được? Con mà em gái đều là bảo bối vừa mới trở lại bên cạnh mẹ mà.”

Tham Khảo Thêm:  Chương 74: 74: Chỗ Tôi Không Có Quần Áo Nữ

Trình Trình cười một tiếng với Cố Tịch Dao: “Con là anh mà, anh đương nhiên phải nhường em chứ, mẹ cứ yên tâm đi.”Cố Tịch Dao ngồi xổm người xuống, nhẹ nhàng vuốt cái đầu nhỏ của Trình Trình, trên mặt lộ ra nụ cười vui mừng: “Bảo bối đúng là lớn rồi, đã có dáng vẻ của anh trai.”

Nói đến đây, cô hơi cảm động ôm Trình Trình vào trong ngực: “Trình trình, lúc con còn rất nhỏ mẹ rời đi. Mẹ thật rất xin lỗi con. Sau này mẹ đền bù con thật tốt có được hay không.”

Tay nhỏ Trình Trình cũng ôm thật chặt Cố Tịch Dao, ánh mắt của nhóc cũng hơi đỏ đỏ: “Mẹ à, con biết năm đó mẹ bỏ lại con cũng là có nỗi khổ tâm, con chưa từng trách mẹ. Con cũng không cần mẹ đền bù, chỉ cần có thể ở chung với mẹ con đã rất vui vẻ. Bây giờ em gái còn quá nhỏ, cần mẹ chăm sóc.”

Lúc này, Cố Tịch Dao lại nhớ Dương Dương, không khỏi lẩm bẩm: “Nếu là bây giờ Dương Dương ở đây thì tốt bao nhiêu, như vậy cả nhà chúng ta xem như đoàn tụ.”Cùng lúc đó, Dương Dương đã từ đại sảnh trở lại phòng ngủ, tâm trạng nhóc bây giờ so vừa rồi trở nên càng hỏng bét.

Nhóc nhìn thoáng qua trái banh một mực đi theo mình, sau đó thân hình nhỏ bé ngã trên dường lớn, đã tránh không khỏi, vậy cũng chỉ có kiên trì đối mặt sự thật này.Nghĩ đến đấy, cậu dứt khoát cuộn trong chăn nằm ngáy o o.

Tham Khảo Thêm:  Chương 153: - Vô Tình Khiêu Khích Một Cô Nhóc

Ngày thứ hai, Cố Tịch Dao cùng Trình Trình dậy rất sớm.


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.