Cực Phẩm Ở Rể

Chương 1000



Chương 1000:

Mặc dù lúc này mưa vẫn chưa tạnh nhưng đã nhỏ hơn rất nhiều, gió cũng lớn hơn một chút, trộn lẫn với hơi nước trên mặt hồ và các hạt mưa, rơi lộp bộp trên mặt.

“Lý đại ca, lên xe!”

Lâm Vũ liếc nhìn biển số xe, chỉ vào chiếc xe mà Lệ Chấn Sinh đã nói với mình, Lý Thiên Hủ vội vàng chạy tới trèo lên xe.

Bộ Thừa cũng không vội lên xe, chạy đên cửa sảnh khách sạn, nhìn thấy con dao găm của chính mình ở trong giỏ trên tường, mắt sáng lên, câm con dao găm chạy lại, lo lắng nói với Lâm Vũ: “Hà tiên sinh, con dao găm của tôi vẫn còn, nhưng điện thoại di động của chúng ta đã biến mất!”

“Không sao đâu!” Lâm Vũ lắc đầu, sau đó hỏi anh; “Bộ đại ca, kỹ năng _ lái xe của anh ôn chứ?”

Anh biết, hiện tại cần nhanh chóng rời khỏi đây, cho nên kỹ năng lái xe của anh có chút không ôn.

“Để tôi lái!” Bộ Thừa cũng không hề từ chối, chìa tay nhận lấy chìa khóa trong tay Lâm Vũ, sau đó nhanh chóng ngôi vào ghế lái.

Lâm Vũ đi tới ghế lái phụ, Lý Thiên Hủ ở phía sau vội vàng gọi anh, “Gia Vinh đến ngồi ở phía sau đi!”

Lâm Vũ biết anh ta sợ nên cũng không từ chối, đi theo anh ta ra phía sau, Bộ Thừa lập tức khởi động xe, chạy ra bên ngoài bán đảo với tốc độ cao.

Tham Khảo Thêm:  Chương 1978

“Lý đại ca, anh không sao chứ?” Lâm Vũ nhìn Lý Thiên Hủ quan tâm hỏi.

cu sao!” Lý Thiên Hủ lắc đầu, giơ tay lên nói: “Chỉ là một vết cắt nhỏ trên tay, nhưng hai người…

“Tôi không sao!” Lâm Vũ lắc đầu.

“Tôi không sao, tôi quen rồi!” Bộ Thừa lắc đầu. Trong những năm qua, quá trình huần luyện mà anh nhận được gian khổ hơn nhiều so với những người bình thường nghĩ. Sư phụ của anh, môi tháng đêu tô chức cuộc thi tranh đầu giữa các anh em, mỗi lần đánh xong, trên người đều lưu lại một hai vêt thương, cho nên chút vết thương nhỏ nảy, anh đã sớ quen rồi, trở về bôi chút thuốc là xong.

“Gia Vinh, chuyện này…sao lại có thể xảy ra chuyện này?” Lý Thiên Hủ lau mô hôi trên đâu, hiển nhiên hắn ta vẫn chưa hoàn hồn sau cơn hoảng loạn vừa rôi.

“Từ sớm tôi đã cảm thây bữa cơm hôm nay không đơn giản!” Lâm Vũ híp mặt nói: “Tôi không biết chuyện này có liên quan gì đến nhà họ Sở hay không, nhưng tôi có thể chắc chăn rằng chuyện này nhất định có liên quan đến nhà họ Vạn hoặc là…nhà họ Trương!”

Sở Vân Tỉ rời đi quá sớm, hơn nữa động cơ và lý do rời đi quả thực rất bình thường, anh ta với Vạn Hiểu Nhac này không có gì đặc biệt, vì vậy Lâm Vũ không thê chắc chắn rằng , anh ta phải cỏ liên quan đến vấn đề này hay không.

Tham Khảo Thêm:  Chương 35: C35: Chương 35

Cho dù Sở Vân Vi báo tin cho Lệ Chấn Sinh, nhưng cũng không thể nói chuyện này nhất định có liên quan đến nhà họ Sở, có thể nhà họ Sở chỉ biết chuyện mà thôi, đối với sự đáng ghét của Sở Vân Tỉ đối với Lâm Vũ, cho dù anh ta biết chuyện cũng sẽ không nói với Lâm Vũ, hoặc là Sở Vân Ÿi biết được tin tức từ miệng người khác.

Tuy nhiên Vạn gia chặc hãn không liên quan gì đên chuyện này, bây giờ nghĩ lại, người đàn ông mặc đồ màu xanh đó hình như đã cô ý gọi Vạn Hiều Nhạc đi.

Đối với lý do tại sao Vạn gia không né tránh, không sợ báo thù, chẳng qua là nghĩ đêm nay Lý Thiên Hủ và Lâm Vũ sẽ chêt!Đọc tại Truyenone.vn để ủng hộ chúng mình ra chương mới nhé!

“Trương gia?”

Lý Thiên Hủ bọc quân áo lại, hiên nhiên có chút kinh ngạc, thật ra hắn cũng nghĩ đến chuyện này có liên quan gì đó đến Vạn gia, nhưng không biết làm sao lại có liên quan đên nhà họ Trương, nhưng hắn nghĩ không thông nhà họ Trương tại sao lại làm như Vậy, đối với hạng mục này, nhà họ Trương không có chút quan hệ gì!

“Tôi cũng không chắc chắn, chỉ là phỏng đoán mà thôi!” Lâm Vũ nhíu mày, động tác phối hợp của lính đánh thuê lại lóe lên trong đầu, hắn cảm thầy chiêu thức mạnh mẽ có chút không theo chuẩn mực, nhất định là do người nào đó huấn luyện!

Tham Khảo Thêm:  Chương 1814

Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.