Trọng Sinh Trở Thành Mạnh Nhất Vũ Trụ

Chương 1111: C1111: Chương 1111



“Hả? Tử Lưu Kim Chủng?” Nhìn thấy Tử Lưu Kim này, Diệp Tinh cũng sửng sốt, nhưng trong nháy mắt phản ứng lại, trong mắt tràn đầy kích động.

Hắn nắm chặt tay phải.

Vèo! Vèo! Vèo!

Nhất thời tất cả Tử Lưu Kim Chủng đều bay về phía hắn, đi tới trong tay hắn.

Chìa khóa là hắn lấy được, bảo vật trong cánh cửa thứ hai mươi này tự nhiên cũng thuộc sở hữu của hắn.

Tất cả Tử Lưu Kim Chủng giống như là có ý thức đi tới trước mặt Diệp Tinh, nhanh chóng bị hắn thu lại, mà tất cả cường giả khác đều nhào vào khoảng không.

“Tử Lưu Kim Chủng đều bị Diệp Tinh chiếm được.”

“80 tỷ điểm Thời Không của ta.”

Nhìn thấy tình cảnh này, sắc mặt rất nhiều cường giả đều khẽ biến.

“Đáng chết!” Khuôn mặt Bá Nguyên Lan hơi trầm xuống, sau đó nhìn về phía Diệp Tinh, trầm giọng nói: “Diệp Tinh, giao Tử Lưu Kim Chủng ra.”

Ánh mắt của ông ta gắt gao nhìn chằm chằm Diệp Tinh, muốn ra tay nhưng hiển nhiên lại có chút kiêng kỵ.

Nghe vậy, Diệp Tinh lại cảm thấy có chút buồn cười, lạnh nhạt nói: “Bá Nguyên Lan, những Tử Lưu Kim Chủng này là ta lấy được, ngươi bảo ta giao ra hình như có gì đó sai sai nhỉ?

Chìa khóa là hắn lấy được, chả có quan hệ gì với tên Bá Nguyên Lan này.

“Diệp Tinh.” Bá Nguyên Lan nhìn Diệp Tinh, trầm giọng nói: “Di tích này là do chúng ta phát hiện, hơn nữa nguy cơ phát sinh ban đầu cũng bị chúng ta giải trừ. Ngươi chỉ mới ở chân linh cảnh giới tới nơi này, lấy được nhiều Tử Lưu Kim Chủng như vậy, lại còn muốn mang đi hết, hình như cái này mới có gì đó sai sai chứ?”

Tham Khảo Thêm:  Chương 34

“Ta cũng không cần ngươi giao ra nhiều, 13 viên để chúng ta chia đều. Ba viên còn lại vẫn thuộc về ngươi, ngươi vẫn có 15 tỷ điểm Thời Không.

Tất cả cường giả bốn phía đều nhìn Diệp Tinh.

“Bá Nguyên Lan nói đúng, di tích này là chúng ta phát hiện ra, hơn nữa lúc trước quả thật có một ít nguy cơ, hiện tại Diệp Tinh còn độc chiếm nhiều bảo vật như vậy.”

“Chúng ta hẳn là cũng phải được phân một chút.”

Rất nhiều cường giả truyền âm nghị luận.

Ánh mắt Diệp Tinh nhìn về phía bốn phía, nhìn về phía đông đảo cường giả nhân tộc.

“Bá Nguyên Lan này thật sự là thông minh, một hai câu liền khiến đông đảo cường giả liên hợp với nhau, khiến mình giao ra Tử Lưu Kim Chủng.” Diệp Tinh thầm nghĩ trong lòng.

Tất cả cường giả mạo hiểm tính mạng xông vào bí cảnh, di tích, vân vân, ngoại trừ gia tăng thực lực ra, không gì khác hơn là một chữ “lợi”.

Hiện tại hắn chiếm được tài phú khổng lồ trị giá 80 tỷ điểm Thời Không, ai mà không động tâm?

Có mấy cường giả lúc trước cho dù có quan hệ tốt với Diệp Tinh, gặp hắn là vô cùng nhiệt tình cũng không nói lời nào, chờ đợi hắn trả lời.

Bởi vì, nếu Diệp Tinh lấy bảo vật ra bọn họ cũng sẽ có thu hoạch.

Nhìn Bá Nguyên Lan, Diệp Tinh lắc đầu, bình tĩnh nói: “Bá Nguyên Lan, trước đây ta cũng không biết chuyện nếu lấy được bảo vật còn phải giao ra đấy.”

Tham Khảo Thêm:  Chương 1238

Nhìn Diệp Tinh không có một tia kinh hoảng, trong lòng Bá Nguyên Lan vô cùng âm trầm.

Nếu không phải kiêng kỵ Diệp Tinh là đệ tử của Thời Không Thánh Tôn thì ông ta đã sớm động thủ cướp rồi, cần gì cùng Diệp Tinh nhiều lời vô nghĩa.

“Diệp Tinh, ta tin ngươi cũng không muốn nhìn thấy nhiều cường giả như vậy mà một chút thu hoạch cũng không có đúng chứ?” Bá Nguyên Lan nhìn Diệp Tinh, sắc mặt hiện lên một tia lạnh lùng.

Khí thế dao động trên người ông ta thậm chí mơ hồ phát ra, uy áp của cường giả bất tử cảnh đỉnh cấp cũng đều tản ra.

Sắc mặt Diệp Tinh cũng lạnh xuống, hắn cảm thụ được cỗ uy áp này, nói: “Bá Nguyên Lan, ngươi muốn ra tay với ta?”

Rõ ràng là Bá Nguyên Lan này đang tản ra uy áp.

“Ra tay ngược lại không đến mức, chỉ là ta chỉ nghĩ tất cả mọi người nên có chút thu hoạch.” Bá Nguyên Lan lạnh nhạt nói.

Ông ta hiển nhiên không muốn nói mấy lời vô nghĩa nữa.

“Bá Nguyên Lan lá gan quá lớn, dám đối phó Diệp Tinh?”

“Gia tộc Bá Nguyên Lan là gia tộc thánh hoàng cổ xưa, hơn nữa thuộc về điện Hồn Thiên, ông ta ngược lại không cần kiêng kỵ Diệp Tinh. Dù sao Thánh Tôn Thời Không cấp bậc tồn tại như vậy, chỉ cần Diệp Tinh không chết, căn bản sẽ không quản những chuyện này.”

“Không biết Diệp Tinh sẽ làm như thế nào? ”

“Hắn có thể làm gì? Hiện tại bên người Diệp Tinh chỉ có một vị cường giả bất tử cảnh bình thường bảo hộ, mà thực lực Bá Nguyên Lan ở bất tử cảnh đỉnh cấp, hắn làm sao có thể ngăn cản được?”

Tham Khảo Thêm:  Chương 1814

“Thực lực của hắn quá yếu, cảnh giới quá thấp, chiếm được nhiều bảo vật như vậy lại không muốn giao ra, quá tham lam.”

Đông đảo cường giả đều đang nghị luận. Bọn họ không dám nói cái gì, thế nhưng hiển nhiên cũng hy vọng Diệp Tinh giao bảo vật ra.

Diệp Tinh híp mắt, nếu không phải đang chờ cường giả dị tộc, hắn tuyệt đối sẽ không dễ dàng tha thứ cho mấy người này.

“Bá Nguyên Lan, hay là quên đi, đắc tội Diệp Tinh cũng không có lợi gì.” Lúc này một vị cường giả truyền âm cho Bá Nguyên Lan.

Ông ta là một người bạn tốt của Bá Nguyên Lan.

“Bạch Khôn, không cần lo lắng, cho dù Diệp Tinh là thiên tài tuyệt thế, nhưng hiện tại ta vẫn có thể dễ dàng giết hắn.” Bá Nguyên Lan cũng truyền âm đáp lại.

“Coi như là đệ tử Thời Không Thánh Tôn thì như thế nào? Cho dù có tiềm lực đột phá đến đại đạo chi chủ thì như thế nào, chưa trưởng thành hết thảy đều khó nói, vị thiên tài hư không cảnh đứng thứ hai, thậm chí vượt xa Diệp Tinh kia không phải cũng đã xuống đài rồi đấy thôi? Hiện tại còn có mấy người có thể nhớ rõ vị cường giả kia nữa?”

“Hơn nữa, sư phụ của ta với đạo chủ Lăng Hằng đạo cũng bất hòa, ta hiện tại làm chuyện gì sư phụ cũng đều biết, ngài ấy tuyệt đối sẽ không trừng phạt ta.” – Bá Nguyên Lan không chút lo lắng, ông ta nhìn Diệp Tinh, khinh thường trong lòng


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.