Trọng Sinh Trở Thành Mạnh Nhất Vũ Trụ

Chương 1155: C1155: Chương 1155



“Ngươi ngược lại rất có lòng tin.” Diệt Thương lạnh nhạt cười nói: “Nhưng mà tất cả quang đoàn bề ngoài đều dao động giống nhau, ta cũng không tin hắn có thể lấy được hai kiện bảo vật tốt nhất.”

Trong đông đảo quang đoàn, Diệp Tinh đang cẩn thận nhìn những bảo vật này.

Trong khi đó, bản thể của hắn trên trái đất cũng đang nhìn thấy.

“Những bảo vật này có gì đặc thù đây?” Bản thể Diệp Tinh cau mày.

Hắn cẩn thận suy nghĩ, ý đồ phán đoán ra những bảo vật dị thường này.

Một giây… Hai giây…

Thời gian không ngừng trôi qua, rất nhanh trôi qua năm mươi mấy giây, mà trong lòng Diệp Tinh rõ ràng có lo lắng.

Bảo vật trước mắt có tốt có xấu, hắn đương nhiên muốn đạt được tốt nhất.

Thế nhưng tất cả dao động đều giống nhau, linh hồn của hắn phát ra, căn bản không cách nào thấm vào trong đó, ai biết kiện bảo vật nào tốt hơn?

“Còn có ba giây cuối cùng, chỉ có thể tùy tiện lựa chọn hai kiện.” Diệp Tinh nắm tay, hiển nhiên có chút không cam lòng.

Ngay cả Diệt Thương cũng nói uy lực bảo vật trân quý khẳng định rất mạnh, thế nhưng bảo vật ở ngay trước mắt, hắn lại không thể chọn ra.

Xoẹt…

Tại thời điểm Diệp Tinh vô cùng lo lắng, bỗng nhiên khí lưu màu xám trong đầu hắn dao động, tựa hồ cảm nhận được lo lắng của Diệp Tinh, những khí lưu màu xám cũng đang không ngừng biến hóa.

Trong hàng trăm năm, những khí lưu màu xám này đã ngưng tụ được rất nhiều.

Tham Khảo Thêm:  Chương 247: Lâm trận đào ngũ

Sau khi lưu động, lúc này trong cung điện bên trong sinh tử vòng xoáy, Diệp Tinh Huyễn tộc lại sửng sốt, hắn tựa hồ thoáng cái thấy được dao động chân chính bên trong gần trăm đạo quang đoàn trước mắt.

Những dao động này có mạnh có yếu, rõ ràng toàn bộ bị hắn cảm ứng được.

“Hả? Hai kiện bảo vật kia dao động mạnh nhất!” Diệp Tinh nhìn về phía hai chỗ.

Mà ở không xa, Diệt Thương đang có hứng thú nhìn Diệp Tinh.

“Vật nhỏ, ngươi không phải nói Diệp Tinh tất nhiên có thể chọn được bảo vật cường đại sao? Hiện tại thời gian chỉ còn lại mấy giây cuối cùng, có lẽ hắn sẽ tùy tiện lựa chọn hai kiện bảo vật.” Diệt Vong lạnh nhạt nói.

Đương nhiên, cho dù là tùy tiện lấy ra bảo vật cũng tuyệt đối không thua kém hai kiện chiến đao, áo giáp mà trước đó đông đảo cường giả tranh đoạt, vẫn là có trợ giúp rất lớn đối với Diệp Tinh.

Vụt!

Vừa dứt lời, bỗng nhiên Diệp Tinh động đậy, tốc độ kinh người, giống như là có mục tiêu, chưa tới một giây đã đem quang đoàn ở hai vị trí nắm trong tay!

“Í? Thật sự tìm được?” Nhìn thấy hai đạo quang đoàn trong tay Diệp Tinh, trong mắt Diệt Thương nhất thời lộ ra một tia kinh ngạc, ông ta đương nhiên biết hai kiện bảo vật kia là cái gì.

Lúc này Diệp Tinh nắm hai đạo quang đoàn, trên mặt tràn đầy vẻ vui sướng.

Xoẹt…

Dao động của quang đoàn tiêu tán, sau đó hai kiện bảo vật hiện ra trước mặt hắn, một thanh trường kiếm màu vàng, một đôi cánh chim màu đen, hai kiện bảo vật này phía trên khắc từng đạo bí văn kỳ bí vô cùng huyền ảo, mặt trên mơ hồ có dao động kh ủng bố tản ra.

Tham Khảo Thêm:  Chương 153: Bối cảnh của Phong Viêm?

“Khí lưu màu xám thật có tác dụng mà.” Diệp Tinh hồi tưởng lại tình huống vừa rồi, những khí lưu màu xám của hắn đã mấy trăm năm không có sử dụng rồi.

“Diệp Tinh!” Xa xa, Tiểu Hắc nhanh chóng bay tới.

“Không tệ, hai kiện bảo vật cường đại dĩ nhiên đều bị ngươi tìm được.” Diệt Thương đi tới, trong mắt còn mang theo một tia ngạc nhiên.

“Diệp Tinh, có thể nói cho ta biết vì sao ngươi có thể tìm được không?”

Ông ta cũng không biết Diệp Tinh làm như thế nào, rõ ràng lúc trước rất sốt ruột, thế nhưng thời khắc cuối cùng lại chuẩn xác phán đoán ra.

Nghe vậy, Diệp Tinh cười nói: “May mắn a.”

Hắn đương nhiên không có khả năng nói ra chuyện khí lưu màu xám.

“May mắn?” Diệt Thương nhíu nhíu mày, sau đó lại lắc đầu nói: “Quên đi, nếu ta đã nói tìm được bảo vật thì nó thuộc về ngươi, ta cũng không đổi ý.”

Ông ta ra vẻ nghiêm túc nói: “Nếu đã tìm được rồi thì để ta long trọng giới thiệu hai kiện bảo vật này cho Diệp Tinh ngươi.”

“Trường kiếm màu vàng gọi là kiếm Không Minh, do một vị luyện khí sư đỉnh cấp luyện chế mà thành, uy lực thúc dục toàn bộ thậm chí đủ để tạo thành uy hiếp cực lớn đối với đại bộ phận đại đạo chi chủ.”

“Tạo thành uy hiếp thật lớn cho đại bộ phận đại đạo chi chủ sao?” Nghe vậy, trên mặt Diệp Tinh nhất thời lộ ra một tia khiếp sợ.

Tham Khảo Thêm:  Chương 299

Coi như là những thiên địa linh vật này thì cũng có tác dụng vô cùng nhỏ đối với đại đạo chi chủ.

“Đương nhiên, nếu như tin tức kiếm Không Minh lưu truyền ra ngoài, tuyệt đối sẽ khiến cho vô số đại đạo chi chủ đến tranh đoạt.” Diệt Thương gật gật đầu nói.

“Một kiện khác gọi là cánh Hắc Nguyên, cũng là bảo vật trân quý cấp độ đại đạo chi chủ, tuyệt đại bộ phận đại đạo chi chủ đều rất khó có được.”

“Cũng là bảo vật cấp bậc đại đạo chi chủ?” Diệp Tinh nhìn bảo vật cánh chim trước mắt.

“Diệp Tinh, ngươi nhận chủ đi, chờ sau khi luyện hóa xong ngươi liền biết hai kiện bảo vật này cường đại như thế nào.” Diệt Thương thúc giục nói.

“Được.” Diệp Tinh vội vàng gật đầu.

Xoẹt…

Một tia linh hồn tản mát ra, nhanh chóng tiến vào trong hai kiện bảo vật trước mắt.

Trường kiếm màu vàng cùng cánh chim màu đen rung động, sau đó cánh chim màu đen nhanh chóng bay tới, trực tiếp dung nhập vào lưng Diệp Tinh, mà trường kiếm màu vàng cũng xuất hiện trong tay Diệp Tinh.

– Uy thế kh ủng bố quá!

Luyện hóa hai kiện bảo vật, Diệp Tinh mới có thể cảm ứng được những bảo vật này ẩn chứa uy năng vô tận.

Dưới những uy năng này, khí lưu hủy diệt bên trong kiếm Hủy Nguyên đều không thể so sánh được.

Dường như là sự khác biệt giữa trái đất và bầu trời.


Tip: You can use left, right, A and D keyboard keys to browse between chapters.